Các nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng đối với các khách hàng được giao quản lý.
- Xây dựng chân dung khách hàng, tìm kiếm khách hàng/đối tác bán hàng.
- Tiếp xúc thường xuyên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời, báo cáo cấp trên khi có những biến động từ phía khách hàng ảnh hưởng đến việc sử dụng Sản phẩm, giải pháp của VNPT.
- Xác định yêu cầu của khách hàng; phối hợp với bộ phận Presale/Technical Sale tư vấn, giới thiệu sản phẩm/giải pháp cho khách hàng;
- Đánh giá cơ hội kinh doanh, xây dựng phương án kinh doanh của dự án/khách hàng. Xây dựng báo giá, đề xuất hồ sơ dự thầu tài chính, đàm phán ký kết hợp đồng triển khai dự án; theo dõi và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng.
- Phối hợp với Aftersale thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu nâng cấp, mở rộng dịch vụ; tìm kiếm cơ hội dự án mới từ khách hàng Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
- Triển khai các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị.