Trở lại

Chuyên viên kinh doanh - Công ty VNPT I

VNPT-Vinaphone
Số lượng: 1
Hà Nội
Hạn nộp: 29/11/2024
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp nhận đối tác tiềm năng mảng dịch vụ phân công

- Rà soát trình ký NDA để trao đổi thông tin

- Trao đổi xác định các dịch vụ có thể hợp tác, hình thức hợp tác, phương án hợp tác.

- Lên phương án tổng thể, xây dựng dự thảo hợp đồng, là đầu mối trong nội bộ công ty để trao đối, hoàn thiện, trình ký

- Cập nhật, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung điều khoản, phụ lục hoặc ký lại thỏa thuận với các đối tác đang có hợp tác

- Căn cứ Hợp đồng ký với các đối tác tính toán, trao đổi thống nhất thỏa thuận cam kết lưu lượng thoại 2 chiều; dịch vụ CVQT

- Tính toán số liệu, Trao đổi thống nhất thỏa thuận hoán đổi mua bán Thoại; Roaming - Data với đối tác

- Trao đổi mua bán lưu lượng Hubbing

- Các dịch vụ GTGT của Thoại và CVQT khác

- Chủ trì xử lý các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các nội dung hợp đồng, các sản phẩm, dịch vụ mảng phụ trách

- Điều phối việc kết nối mạng, test thử dịch vụ, so sánh số liệu cước theo nội dung hợp đồng đã ký.

- Gửi văn bản triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ cho các bộ phận liên quan - Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng, đối tác vào CSDL CRM

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung) các chuyên ngành về Kinh tế, Kỹ thuật. 

- Nghe, nói, đọc, viết thành thạo tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 700 điểm hoặc IELTS tối thiểu 6.0.

- Kiến thức về kinh doanh, khai thác, vận hành dịch vụ VTQT

- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ viễn thông quốc tế

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng thương thuyết, trình bày.

- Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối dịch vụ

- Sử dụng thuần thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel), phầm mềm CSDL, mạng xã hội

- Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi (Đối với lao động đang là lao động thuê lại của VNPT, độ tuổi tuyển dụng được cộng thêm thời gian làm thuê lại tại VNPT, tối đa không quá 3 năm.)

*Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị cung cấp dịch vụ cho các tổ chức quốc tế: hiểu biết về đặc điểm, chất lượng sản phẩm dịch vụ; hiểu biết về đặc điểm khách hàng, văn hóa và mối quan hệ đối tác/khách hàng phân khúc quốc tế

- Có hiểu biết trong mảng giải quyết, xử lý khiếu nại khách hàng quốc tế.

Phúc lợi
VNPT-Vinaphone