Trở lại

Chuyên viên kinh doanh (Khách hàng tổ chức cá nhân)

TTKD VNPT-Đắk Lắk
Số lượng: 3
Đắk Lắk
Hạn nộp: 30/09/2021
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

1. Các công việc chính:

Chăm sóc khách hàng và bán thêm SPDV (Cross-selling và upselling) đối với tập KHTCDN được giao phụ trách, cụ thể:

  • Quản lý dữ liệu và thông tin của khách hàng TCDN trên địa bàn;
  • Theo dõi các biến động tăng/giảm về doanh thu khách hàng, chất lượng dịch vụ của khách hàng, để chăm sóc, duy trì và giữ chân khách hàng. Báo cáo kịp thời các thông tin biến động đối với tập khách hàng quản lý, có thể ảnh hưởng đến việc duy trì sử dụng dịch vụ của VNPT. Đề xuất giải pháp để chăm sóc, giữ khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch CSKH của TT và của PBH. Duy trì mối quan hệ với khách hàng; thăm hỏi, chăm sóc định kỳ nhằm giữ khách hàng.
  • Theo dõi tình hình thanh toán cước của khách hàng, tư vấn gia hạn gói cước, tư vấn đóng cước trước;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ, xử lý các sự cố dịch vụ cho khách hàng, phối hợp xử lý giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng;
  • Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ mới, các giải pháp mới hoặc các SPDV có liên quan đến SPDV khách hàng đang sử dụng (Cross-selling và upselling), nhằm tăng doanh thu trên tập KH hiện có (tăng ARPU);

Phát triển khách hàng TCDN mới trên địa bàn và bán các SPDV Viễn thông và Dịch vụ CNTT theo phân cấp, cụ thể:

  • Lập danh sách, lên kế hoạch tiếp cận, bán hàng đến đối tượng là các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn chưa sử dụng dịch vụ của VNPT;
  • Trực tiếp tìm kiếm, tiếp thị, giới thiệu, bán các dịch vụ VT và dịch vụ CNTT theo phân cấp đến KH TCDN trên địa bàn.
  • Tiếp nhận, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ; Phối hợp với các bộ phận liên quan theo quy trình cung cấp dịch vụ, để cung cấp SPDV đến khách hàng nhanh nhất và chất lượng nhất;
  • Tư vấn các giải pháp về hạ tầng, thiết bị, dịch vụ VT - CNTT cho khách hàng theo năng lực. Các trường hợp vượt khả năng thực hiện, AM PBH báo cáo lãnh đạo đơn vị chuyển tiếp hoặc phối hợp với P. KHTCDN để thực hiện tư vấn giải pháp, phát triển dịch vụ cho khách hàng;
  • Chủ động đề xuất với lãnh đạo PBH để điều phối các kênh bán hàng của đơn vị cùng phối hợp tham gia bán hàng trong các chương trình bán hàng cho khối KHTCDN mà cần sự hợp lực của các kênh khác;
  • Trực tiếp thu cước của KH đối với các SPDV CNTT do cá nhân trực tiếp phát triển;

2. Các công việc khác: 

  • Phối hợp công tác bán hàng với P. KHTCDN: Phối hợp với P. KHTCDN trong các hoạt động bán hàng của khối KHTCDN trên địa bàn. Phối hợp đôn đốc, giám sát tiến trình, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp, hỗ trợ bộ phận thu cước trong công tác thu cước đối với tập KHTCDN trên địa bàn phụ trách.
  • Khảo sát và phân tích thị trường, đề xuất các chính sách bán hàng, CSKH phù hợp;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Hệ chính quy. Ưu tiên các lĩnh vực liên quan đến khối ngành CNTT, Điện tử - Viễn Thông, Kinh tế,...
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Kinh doanh, bán hàng cho khối Khách hàng tổ chức doanh nghiệp. 
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
  • Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
  • Chủ động trong công việc, năng động, tích cực.
  • Có khả năng làm việc với áp lực cao, chấp nhận thách thức.
  •  Độ tuối dưới 30 tuổi
  •  
  •  
Thông tin khác

Có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Phòng Nhân sự – Tổng hợp TTKD VNPT – Đắk Lắk.
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Phúc lợi
TTKD VNPT-Đắk Lắk