Trở lại

Chuyên viên phát triển khách hàng doanh nghiệp - Dịch vụ Tài chính số

Tổng Công ty Truyền Thông
Số lượng: 3
Hà Nội
Hạn nộp: 31/07/2021
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

a. Quản lý Merchant: phụ trách việc kết nối và mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán VNPT Pay: 
+    Hệ sinh thái VNPT (His, HCC, Edu,…);
+    Các Merchant thiết yếu: Điện, Nước,…;
+    Các Merchant dịch vụ trực tuyến (Trang thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử,…);
+    Các Merchant trong lĩnh vực Tài chính, Bảo Hiểm,…;
+    Các Chuỗi cửa hàng toàn quốc;
+    Các Merchant nhỏ, lẻ sử dụng dịch vụ VNPT Pay QR.
b.    Quản lý đối tác hợp tác:
+    Đối tác hợp tác dịch vụ thu hộ: 
    Phát triển mở rộng, quản lý các đối tác ngân hàng trung gian thanh toán thu hộ cước VNPT;
    Hợp tác mở rộng các đối tác cung cấp dịch vụ billing ngoài cước VNPT;
    Hợp tác các đối tác ngoài triển khai dịch vụ thu hộ tại điểm cho dịch vụ thiết yếu, dịch vụ trong hệ sinh thái... 
+    Đối tác hợp tác dịch vụ Topup
    Quản lý, điều tiết toàn bộ hoạt động kinh doanh topup: chính sách, kho hàng, chất lượng dịch vụ, đối tác đầu vào....
    Phát triển, quản lý các nhà cung cấp dịch vụ đầu vào đảm bảo đầy đủ nhà mạng cung cấp cho khách hàng lẻ, bank và đối tác. 
    Phát triển, quản lý, chăm sóc các đối tác sử dụng dịch vụ: các ngân hàng, các đối tác khác

Yêu cầu công việc
    • Ứng viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành CNTT, ĐTVT, kinh tế, tài chính trong và ngoài nước.
    • Ứng viên có kinh nghiệm: Đã từng làm việc ở Bank, TGTT trong Dự án hợp tác TGTT-Ngân hàng.
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: Ưu tiên Nam, tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, Kinh tế, có lợi thế Ngoại hình, có khả năng thuyết trình, hoạt ngôn
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các Trung gian thanh toán lớn, có tên tuổi trên thị trường
Phúc lợi
Tổng Công ty Truyền Thông