Trở lại

Chuyên viên Quản lý trải nghiệm khách hàng

Ban KHDN
Số lượng: 1
Hà Nội
Hạn nộp: 01/07/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc
  • Phân tích và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu, xác định rõ hành trình khách hàng thông qua cơ sở dữ liệu. Thực hiện phân tích số liệu tác động đến các yếu tố quyết định lựa chọn, sử dụng, rời bỏ SPDV của khác hàng trên các điểm chạm tiếp xúc giữa khách hàng và doanh nghiệp (CJM)
  • Thực hiện quản lý toàn trình hành trình trải nghiệm khách hàng. Xây dựng và đề xuất các điểm chạm chính để thực hiện nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mỗi nhóm sản phẩm dịch vụ, chỉ ra các điểm chạm cần được chỉnh sửa để cải thiện.
  • Tham gia xây dựng hệ thống, quy trình, số hoá các quy trình trải nghiệm khách hàng để ngày càng tối ưu và thân thiện.
  • Xây dựng, đề xuất ban hành các chỉ số để theo dõi, các KPI đo lường, đánh giá chất lượng trải nghiệm khách hàng theo từng đối tượng khách hàng. Giám sát, tổng hợp kết quả thực hiện định kỳ theo từng dịch vụ hàng tuần, tháng, quý, năm.
  • Đánh giá kết quả trải nghiệm dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, giải quyết khiếu nại, trải nghiệm người dùng …với từng sản phẩm, đối tượng, thị trường mục tiêu. Phân tích painpoint và kế hoạch hành động trong từng giai đoạn phát triển.
  • Đề xuất, triển khai các chương trình hành động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng theo từng đối tượng khách hàng.
  • Đề xuất công cụ, hệ thống kỹ thuật, báo cáo, thống kê phục vụ phân tích dữ liệu khách hàng (từ dữ liệu nội bộ, dữ liệu thu thập từ khách hàng);
  • Hướng dẫn các đơn vị thực hiện các quy định của Tập đoàn và Tổng Công ty về công tác quản lý trải nghiệm khách hàng; kiểm soát, đánh giá các hoạt động trải nghiệm khách hàng khối Khách hàng doanh nghiệp tại các đơn vị trong Tổng Công ty;
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh…
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu marketing, có khả năng giao tiếp.
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu mô hình kinh doanh các Sản phẩm dịch vụ của VNPT Vinaphone, về các sản phẩm, dịch vụ ngành viễn thông, các chính sách khuyến mại cho dịch vụ di động và hữu tuyến.
  • Có các kỹ năng chuyên môn tốt về: Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management), Quản trị vòng đời mua sắm khách hàng số (Digital Life Management), Số hóa qui trình kinh doanh (Business Process Digitalization)
  • Kỹ năng bổ trợ: Giao tiếp, thương lượng, giải quyết xung đột.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
  • Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi
Phúc lợi
Ban KHDN