Trở lại

Chuyên viên Truyền thông và CSKH online

Ban KHDN
Số lượng: 1
Hà Nội
Hạn nộp: 27/09/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc
  • Thực hiện các chương trình truyền thông số, truyền thông hướng đối tượng: Xây dựng kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên nền tảng số; Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing;
  • Xây dựng các phương án nhằm tăng mức độ hài lòng, gắn kết, tăng độ hài lòng cho tập khách hàng khối Khách hàng Doanh nghiệp toàn quốc; Phát triển các kênh truyền thống số, quảng cáo mới trên nền tảng công nghệ số.
  • Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh truyền thông số để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
  • Thực hiện quản lý toàn trình trải nghiệm khách hàng: Triển khai quản lý toàn trình trải nghiệm khách hàng, tối ưu hoá các điểm chạm khách hàng, số hoá các quy trình trải nghiệm khách hàng; Triển khai các chương trình hành động nhằm đạt được các KPI về trải nghiệm khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ đánh giá chất lượng và phương án thực hiện các chương trình truyền thông số
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Marketing số, Quản trị kinh doanh.
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu marketing, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu mô hình kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của VNPT Vinaphone, về các sản phẩm, dịch vụ ngành viễn thông, các chính sách khuyến mại cho dịch vụ di động và hữu tuyến.
  • Kỹ năng chuyên môn: Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management), Quan hệ công chúng (PR) & Truyền thông.
  • Kỹ năng bổ trợ: Tương tác và truyền thông số, thiết lập và quản lý nội dung số, phân tích và tổng hợp
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
  • Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi
Phúc lợi
Ban KHDN