Hỗ trợ dịch vụ phần mềm
Công ty Công nghệ thông tin VNPT
Mức lương: 150 - 350 Triệu VNĐ/Năm
Ngày hết hạn: 31/07/2020

Mô tả công việc

  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng nội bộ VNPT khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm qua tổng đài hỗ trợ dịch vụ hoặc qua Hệ thổng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ.
  • Kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định;
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong để đáp ứng yêu cầu hỗ trợ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Phát hiện các vấn đề điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi/phản ánh dịch vụ và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế các rủi ro đánh giá về chất lượng dịch vụ.
  • Giao tiếp với khách hàng, thông báo tình trạng hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ.
  • Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng các thông tin nghiệp vụ đúng Quy định các cấp đã ban hành.
  • Giám sát, đôn đốc các đơn vị xử lý các yêu cầu dịch vụ đảm bảo đúng cam kết về chất lượng, thời gian và cập nhật tiến độ xử lý cho người dùng khi cần.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc ngoài giờ làm việc hành chính.
  • Tình cách: Trung thực, linh hoạt, kiên trì, hòa nhã, có tinh thần học hỏi, biết lắng nghe chia sẻ.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ Công nghệ thông tin.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, kế toán, chính phủ điện tử

Phúc lợi

  • Teambuilding, nghỉ mát hàng năm....
  • Phụ cấp điện thoại, Bảo hiểm XH, BHYT....
  • Phụ cấp độc hại 220.000VND/tháng
  • Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ định kỳ
  • Khám sức khỏe hàng năm

Giới thiệu về đơn vị

Công ty Công nghệ thông tin VNPT

57 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Người liên hệ:

 Điện thoại: 024 3232 1394

 Email: tuyendung@vnpt.vn

https://vnptit.vn/

Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.

VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).

VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy

Ngày đăng tuyển
01/04/2020
Cấp bậc
Kỹ sư/ Chuyên viên
Kinh nghiệm
1 năm
Nơi làm việc
Hà Nội, Cầu Giấy