Trở lại

Kỹ thuật địa bàn

VNPT Lào Cai
Số lượng: 1
Lào Cai
Hạn nộp: 31/12/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Quản lý về kỹ thuật các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin cung cấp cho khách hàng.
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa dịch vụ viễn thông (bao gồm cả truyền dẫn BTS, dịch vụ CNTT), xử lý sự cố mạng ngoại vi.
- Trực tiếp quản lý tài sản tại các nhà trạm tổng đài, mạng ngoại vi được giao
- Quản lý, cập nhật dữ liệu mạng ngoại vi ODN.
- Lắp đặt thiết bị mạng ngoại vi, mạng truy nhập, mạng cáp.
- Giám sát chất lượng, vận hành bảo dưỡng mạng ngoại vi, theo dõi danh sách thuê bao để kiểm soát số lượng thuê bao, doanh thu địa bàn. 
- Kiểm tra bảo trì, xử lý các sự cố mạng cáp, tủ cáp, từ tủ cáp kết cuối đến nhà khách hàng…
- Tham gia trực tiếp công tác tiếp thị, CSKH trên địa bàn.
- Thu hồi thiết bị đầu cuối, vật tư tái sử dụng.
- Thực hiện công trình sửa chữa, khắc phục sự cố nhỏ lẻ; trực các phiên hội nghị trực tuyến.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị.

 

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung) nhóm chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin và có một trong các chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn, xếp loại bằng tốt nghiệp theo quy định.

  • Độ tuổi không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm gần nhất tại vị trí công việc tuyển dụng.

  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng; khả năng sáng tạo, tiếp thu nhanh các công nghệ mới. 

  • Có khả năng làm việc độc lập, có ý thức kỷ luật cao, năng động, nhiệt huyết với công việc, chịu được áp lực công việc,

* Ưu tiên

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Viễn thông - CNTT, có chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có kinh nghiệm lắp đặt, dịch chuyển, ứng cứu, sửa chữa, xử lý sự cố các thiết bị, dịch vụ VT- CNTT liên quan, đã từng tham gia các dự án về viễn thông, CNTT.
Phúc lợi
VNPT Lào Cai