Mô tả công việc
- Thực hiện lắp đặt, khai báo, sửa chữa dịch vụ Viễn thông – CNTT;
- Thu hồi thiết bị đầu cuối, vật tư tái sử dụng;
- Trực tiếp quản lý tài sản tại các nhà trạm tổng đài, mạng ngoại vi;
- Quản lý, cập nhật dữ liệu mạng ngoại vi địa bàn khu vực quản lý;
- Kiểm tra bảo trì mạng cáp, tủ cáp từ tủ cáp kết cuối đến nhà khách hàng;
- Xử lý lý các sự cố mạng cáp, tủ cáp từ tủ cáp kết cuối đến nhà khách hàng, xử lý sự cố truyền dẫn BTS;
- Theo dõi danh sách thuê bao để kiểm soát số lượng thuê bao, doanh thu địa bàn;
- Tham gia công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng trên địa bàn;
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu cầu công việc
* Trình độ - Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy (đào tạo tập trung) nhóm chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc nhóm chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin và có một trong các chứng chỉ quốc tế về CNTT (có thể bổ sung sau).
* Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kiến thức tốt về kỹ thuật viễn thông, CNTT.
+ Có kỹ năng về lắp đặt, xử lý các thiết bị, dịch vụ VT-CNTT;
+ Có kỹ năng giao tiếp, tương tác, xử lý phản ánh của khách hàng;
+ Có khả năng giải quyết vấn đề tốt và kiểm soát công việc, thời gian theo đúng tiến độ.
+ Có khả năng làm việc với cường độ cao, say mê công việc.
+ Có khả năng làm độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
+ Có khả năng nắm bắt nhanh công việc, công nghệ mới, có ý thức tự học nâng cao trình độ.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật viễn thông, đã từng tham gia các dự án về VT-CNTT, có chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế (TOEIC 350; IELTS 4.0;… trở lên).
Thông tin khác
Thời gian làm việc bình thường không quá 8 giờ trong 01 ngày và 48 giờ trong 01 tuần.
Phúc lợi