- Lắp đặt, xử lý, bảo trì, bảo dưỡng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn quản lý.
- Tìm kiếm phát triển dịch vụ theo kế hoạch sản xuất của đơn vị và bộ phận.
- Thực hiện số hóa và cập nhật kịp thời, chính xác CSDL hạ tầng, mạng lưới, khách hàng liên quan lên các chương trình để quản lý.
- Phối hợp kiểm tra, xử lý các thiết bị, nhà trạm, mạng lưới khi có sự cố xảy ra trên địa bàn quản lý.
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn sử dụng.
- Phối hợp khảo sát phát triển mở rộng mạng lưới.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng, tư vấn các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng B2A.
- Xác minh nợ cước của khách hàng.
- Thực hiện công việc phát sinh khác khi Tổ trưởng giao.