- Triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng, tổ chức các chương trình bán hàng trực tiếp tại địa bàn theo phân công từ quản lý trực tiếp.
- Tổ chức thu cước, thu nợ và giám sát công tác thu cước, thu nợ, CSKH với nhóm CTV phụ trách. Tham gia công tác thu cước, thu nợ, CSKH.
- Tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ mới trên tệp khách hàng phụ trách;
- Tổ chức các hoạt động bán hàng và tham gia bán hàng cùng CTV (bán hàng, thu cước) tại địa bàn phụ trách.
- Hỗ trợ, phối hợp với các kênh bán hàng triển khai kế hoạch bán hàng tại địa bàn phụ trách.
- Tổng hợp, phân tích nguyên nhân suy giảm tiêu dùng, cắt huỷ dịch vụ tại địa bàn để đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Nắm bắt tình hình thị trường địa bàn phụ trách: tiếp nhận, khảo sát, điều tra thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; kịp thời báo cáo quản lý và tham mưu các chính sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần, tăng doanh thu. Quản lý hàng hóa phục vụ bán hàng, CSKH được giao. Outbound CSKH, tư vấn giới thiệu SPDV trên tệp khách hàng được giao.
- Phối hợp với kỹ thuật địa bàn cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Quản lý, tổ chức lưu trữ hồ sơ và cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng khách hàng.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo quy định; Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công