Trở lại

Nhân viên Triển khai, hỗ trợ CNTT

VNPT Quảng Ninh
Số lượng: 5
Quảng Ninh
Hạn nộp: 30/09/2021
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Triển khai cung cấp dịch vụ CNTT, cài đặt, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ CNTT của VNPT.

 - Làm việc với các đơn vị liên quan để cung cấp các sản phẩm/dịch vụ CNTT tới khách hàng.

  - Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng liên quan đến công nghệ, sản phẩm dịch vụ CNTT.

- Tham mưu, đề xuất chính sách, sản phẩm, giải pháp tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT cung cấp cho khách hàng;

- Tham gia giảng dạy, tập huấn nghiệp vụ cho người lao động.

- Triển khai sản phẩm dịch vụ CNTT trên địa bàn.

- Thực hiện các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành CNTT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong thời gian chờ nhận bằng Đại học).

- Có kiến thức về hệ quản trị CSDL: Oracle hoặc SQLServer.

- Có kiến thức về ngôn ngữ lập trình: Java hoặc Python.

- Có khả năng tiếp cận nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật kịp thời các công nghệ mới.

- Có khả năng phân tích, phán đoán, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

- Có khả năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực công việc cao, di chuyển nhiều.

- Có sức khỏe đảm bảo yêu cầu công tác.

- Độ tuổi: Không quá 27 tuổi.

*Ưu tiên ứng viên :

 - Có một trong các chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế (Cisco, Microsoft, Oracle.......).

- Có kinh nghiệm về triển khai các giải pháp chính phủ điện tử, giáo dục, y tế,..

- Có kinh nghiệm lập trình, thiết kế CSDL.

Phúc lợi
VNPT Quảng Ninh