Trở lại

Nhân viên triển khai, hỗ trợ CNTT

VNPT Bạc Liêu
Số lượng: 2
Bạc Liêu
Hạn nộp: 31/12/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin triển khai, liên hệ khách hàng, thống nhất các yêu cầu trước khi triển khai;

- Khảo sát tiếp nhận thông tin, thu thập dữ liệu từ khách hàng;
- Xây dựng phương án, thủ tục và kế hoạch triển khai;
- Tập huấn, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng;

- Tổ chức làm việc với khách hàng để ghi nhận, giải quyết những vướng mắc trong quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Đại học chính quy trở lên chuyên ngành về Công nghệ thông tin;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc theo nhóm và độc lập;

- Khả năng tổ chức dự án và khả năng thuyết phục tốt;

- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.

- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.

- Am hiểu thị trường và các ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới.

- Có khả năng tiếp thu tốt phần mềm mới, khả năng lập kế hoạch để triển khai phần mềm

- Có kiến thức về các ngôn ngữ lập trình: Java, Python, C#...; Thành thạo về cấu trúc Database: MySLQ, SQLServer, Oracle;         

- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành; ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Anh cơ bản, tương đương Toeic 350 trở lên.

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty CNTT tại vị trí tương đương vị trí tuyển dụng

Phúc lợi
VNPT Bạc Liêu