Trở lại

Triển khai, hỗ trợ CNTT

VNPT Gia Lai
Số lượng: 5
Gia Lai
Hạn nộp: 31/12/2021
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc
  • Tư vấn giải pháp, sản phẩm CNTT.
  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng liên quan đến công nghệ, sản phẩm dịch vụ CNTT.
  •  Thu thập, phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường từ đó đề xuất tính năng mới, sản phẩm mới;
  • Tham mưu, đề xuất chính sách, sản phẩm, giải pháp tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
  •  Tập huấn, triển khai sản phẩm dịch vụ CNTT trên địa bàn;
  • Tham gia phát triển sản phẩm phần mềm trên các môi trường web/windows form/mobile đa nền tảng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ Thông tin, hệ đào tạo chính quy.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm; giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực; có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng phân tích, phán đoán, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ, triển khai, phát triển các sản phẩm phần mềm CNTT.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng
Phúc lợi
VNPT Gia Lai