Trở lại

Triển khai, hỗ trợ CNTT

VNPT Hậu Giang
Số lượng: 3
Hậu Giang
Hạn nộp: 15/12/2021
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc
  • Tư vấn giải pháp, sản phẩm CNTT.
  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng liên quan đến công nghệ, sản phẩm dịch vụ CNTT.
  •  Thu thập, phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường từ đó đề xuất tính năng mới, sản phẩm mới;
  • Tham mưu, đề xuất chính sách, sản phẩm, giải pháp tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
  •  Tập huấn, triển khai sản phẩm dịch vụ CNTT trên địa bàn;
  • Tham gia phát triển sản phẩm phần mềm trên các môi trường web/windows form/mobile đa nền tảng.
  • Cài đặt, khởi tạo hệ thống và cập nhật các dữ liệu lên hệ thống/cấu hình/phân quyền sử dụng;
  • Tập huấn, hướng dẫn sử dụng cho Khách hàng;
  • Hỗ trợ và triển khai sản phẩm dịch vụ CNTT tại Khách hàng (onsite);
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành CNTT  (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong thời gian chờ nhận bằng Đại học)
  • Có kỹ năng làm việc nhóm; giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực; có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng phân tích, phán đoán, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ, triển khai, phát triển các sản phẩm phần mềm CNTT.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng
  • Có đủ điều kiện về sức khoẻ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Độ tuổi:  Không quá 27 tuổi;
Phúc lợi
VNPT Hậu Giang