Trở lại

Triển khai hỗ trợ CNTT

VNPT Cần Thơ
Số lượng: 3
Cần Thơ
Hạn nộp: 31/05/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Phân tích yêu cầu khách hàng; Đánh giá và đề xuất giải pháp phù hợp yêu cầu phát triển phần mềm mới hoặc chỉnh sửa phần mềm;

- Phối hợp góp ý, cung cấp thông tin xây dựng giá thành dịch vụ;

- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng, đóng gói chương trình phần mềm; Tính giá trị phần mềm;

- Thực hiện cài đặt, khởi tạo, cấu hình hệ thống; Cung cấp số liệu, cấp quyền đúng theo yêu cầu và quy định;

- Tiếp nhận và tham gia đào tạo từ đơn vị chủ trì dịch vụ; Xây dựng kế hoạch tập huấn, triển khai; - Thực hiện triển khai chương trình; Nghiệm thu dịch vụ;

- Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp xử lý sự cố; Phân tích, đánh giá yêu cầu; Hỗ trợ sử dụng, đề xuất phương án, xử lý sự cố, ứng cứu thông tin trong phạm vi thực hiện;

- Thực hiện đào tạo, chuyển giao sản phẩm cho các bộ phận liên quan;

- Demo chương trình phần mềm đang thực hiện theo yêu cầu; Đánh giá cải tiến, rút kinh nghiệm trong quá trình phân tích yêu cầu, thu thập mô tả yêu cầu, phát triển phần mềm;

- Thực hiện các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành CNTT trong nước hoặc nhóm chuyên ngành CNTT tại các trường trên thế giới phù hợp với vị trí tuyển dụng;

- Có kỹ năng làm việc nhóm; giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực; có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Có kỹ năng phân tích, phán đoán, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ, triển khai, phát triển các sản phẩm phần mềm CNTT.

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng.

- Am hiểu thị trường và các ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới.

Phúc lợi
VNPT Cần Thơ