Trở lại

Triển khai, hỗ trợ Công nghệ thông tin

VNPT Gia Lai
Số lượng: 3
Gia Lai
Hạn nộp: 31/12/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc
  • Triển khai cung cấp dịch vụ CNTT cho khách hàng; cài đặt, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ CNTT của VNPT;
  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng liên quan đến công nghệ, sản phẩm dịch vụ CNTT;
  • Tham gia đào tạo, tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ về các sản phẩm, dịch vụ CNTT.
  • Tham mưu, đề xuất chính sách, sản phẩm, giải pháp tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT cung cấp cho khách hàng.
  • Làm việc với các bên liên quan để cung cấp các sản phẩm/dịch vụ CNTT tới khách hàng.
  • Thực hiện nghiệp vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy nhóm chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có khả năng nắm bắt và hệ thống hóa các yêu cầu của khách hàng; giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng; có khả năng chịu áp lực công việc cao, di chuyển nhiều.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm; giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực; có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Có kinh nghiệm về triển khai các giải pháp Chính quyền điện tử, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp SME.
  • Độ tuổi không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm gần nhất làm việc tại vị trí công việc tuyển dụng
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty CNTT và các ứng viên có chứng chỉ CNTT quốc tế.
Phúc lợi
VNPT Gia Lai