Trở lại

Triển khai, hỗ trợ Công nghệ thông tin

VNPT Bắc Kạn
Số lượng: 2
Bắc Kạn
Hạn nộp: 31/12/2022
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc
  • Tư vấn giải pháp, sản phẩm CNTT.
  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng liên quan đến công nghệ, sản phẩm dịch vụ CNTT.
  •  Thu thập, phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường từ đó đề xuất tính năng mới, sản phẩm mới;
  • Tham mưu, đề xuất chính sách, sản phẩm, giải pháp tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
  •  Tập huấn, triển khai sản phẩm dịch vụ CNTT trên địa bàn;
  • Tham gia phát triển sản phẩm phần mềm trên các môi trường web/windows form/mobile đa nền tảng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ Thông tin, hệ đào tạo chính quy.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập; giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực; có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Am hiểu thị trường và các ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới
  • Có khả năng nghiên cứu tính năng, yếu tố kỹ thuật của các giải pháp CNTT
  • Có kỹ năng phân tích, phán đoán, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ, triển khai, phát triển các sản phẩm phần mềm CNTT.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Có tuổi đời không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm gần nhất làm việc tại vị trí công việc tuyển dụng
Phúc lợi
VNPT Bắc Kạn