Trở lại

Chuyên viên Truyền thông và Quan hệ công chúng

Công ty Công nghệ thông tin VNPT
Số lượng: 1
Hà Nội
Hạn nộp: 31/12/2024
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Quản trị chiến lược thương hiệu, kế hoạch nghiên cứu thông tin thị trường, định hướng truyền thông

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm mục tiêu nâng cao vị thế thương hiệu cho Công ty và SPDV CNTT của Công ty
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông trong năm
  • Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thông tin thị trường về xu hướng thị trường; các xu hướng truyền thông, marketing; phản hồi của khách hàng về SPDV CNTT của Công ty, sức khỏe thương hiệu SPDV CNTT và Công ty
  • Tham mưu các định hướng truyền thông thương hiệu từ thông tin nghiên cứu thị trường, chương trình hành động cải tiến SPDV từ phản hồi khách hàng

-    Truyền thông thương hiệu

  • Triển khai chương trình truyền thông thương hiệu cho SPDV CNTT hoặc thương hiệu Công ty trên đa kênh khi được Công ty phê duyệt
  • Quản lý nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu SPDV CNTT trên toàn trình vòng đời
  • Triển khai các hoạt động: tham dự sự kiện, giải thưởng; tài trợ để duy trì và nâng cao thương hiệu

- Truyền thông tiếp thị: Phối hợp xây dựng các chương trình truyền thông lan tỏa kết hợp xúc tiến bán hàng (khuyến mại) khối KH DN-TC theo phân cấp

- Quản lý quan hệ khách hàng

  •  Chủ trì quản lý dữ liệu các đối tác truyền thông
  • Phối hợp chăm sóc khách hàng VIP/khách hàng thân thiết

-    Công việc khác

  • Chủ trì đề xuất nhu cầu đầu tư và mua sắm cho lĩnh vực phụ trách
  • Chủ trì tổ chức mua sắm theo phân cấp trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo.
  • Chủ trì quản lý nhà cung cấp & đối tác phụ trách trong lĩnh vựcTruyền thông, Quảng cáo.
  • Thực hiện công tác báo cáo thường xuyên và đột xuất các nhiệm vụ được phân công đúng thời hạn quy định
Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, kinh tế, điện tử viễn thông, CNTT

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông

- Có khả năng đánh giá, phân tích xu hướng thị trường

- Có khả năng phân tích tốt về sản phẩm, dịch vụ CNTT

- Có khả năng trong công tác điều hành, xử lý yêu cầu

- Có hiểu biết sâu về các dịch vụ CNTT của Công ty

- Đàm phán, thương lượng với đối tác truyền thông.

- Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác truyền thông.

- Theo sát và dứt điểm công việc

- Kỹ năng kiểm tra và giám sát thực hiện công việc

- Kiến thức tổng hợp, phân tích vấn đề

- Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trong lĩnh vực chuyên ngành quản lý

- Kỹ năng viết và sản xuất nội dung

Phúc lợi
Công ty Công nghệ thông tin VNPT

Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.

VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).

VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy