- Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh các kênh bán hàng Online của Tổng Công ty và các kênh đối tác có nền tảng số bán hàng.
- Tổng hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh trạnh để xây dựng: Chiến lược kinh doanh; sản phẩm; thị trường; truyền thông và mở rộng kênh bán hàng Online tại địa bàn được phân giao;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động nhằm đạt mục tiêu kế hoạch kinh doanh đề ra;
- Tham gia việc chỉ đạo phân tích các nền tảng phù hợp để đặt đầu bài về thiết kế, bố cục, tính năng, tiện ích phù hợp với mục đích, yêu cầu kinh doanh;
- Tham gia việc chỉ đạo việc phối hợp/hợp tác với các đơn vị/đối tác trong phạm vi được phân giao để phát triển các nền tảng kinh doanh, công cụ truyền thông/marketing số nhằm thu hút khách hàng khi đưa sản phẩm lên kinh doanh trên hệ thống;
- Tham gia việc chỉ đạo, điều hành, giám sát và hỗ trợ các đơn vị trực thuộc bán hàng Online các sản phẩm dịch vụ trên hệ thống;
- Tham gia việc chỉ đạo xây dựng và triển khai chương trình bán hàng/thúc đẩy bán hàng nhằm tăng sản lượng/doanh thu trên các kênh bán Online;
- Tham gia quản lý, điều hành, phát triển và nuôi dưỡng các kênh bán hàng Online; các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng; xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng/kênh bán hàng Online;
- Tham gia việc chỉ đạo phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả giữa các kênh Online;
- Tham gia việc quản lý, điều hành, giao chỉ tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng;
- Huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng trực trực tuyến;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân giao.
Chuyên viên Quản lý Kinh doanh dịch vụ
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung) các chuyên ngành: Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Marketing, CNTT….
- Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi (Đối với lao động đang là lao động thuê lại của VNPT, độ tuổi tuyển dụng được cộng thêm thời gian làm thuê lại tại VNPT, tối đa không quá 3 năm.)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng số (Digital Customer Management), Quản trị bán hàng đa kênh (Omni Channel Management), Bán hàng trực tuyến qua tương tác số (Digital Sales), Quản lý an toàn và bảo mật trong môi trường số; Kinh nghiệm trong tổ chức xây dựng, quản trị hệ thống, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả giữa các kênh Online là lợi thế.
- Có tư duy về tổ chức kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, trung thực, chủ động trong công việc.
Phúc lợi

VNPT-Vinaphone