Trở lại

Chuyên viên Quản lý kinh doanh sản phẩm

VNPT-Vinaphone
Số lượng: 5
Hà Nội
Hạn nộp: 05/12/2024
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

Chuyên viên quản lý sản phẩm giữ vai trò quan trọng trong công tác quản lý các sản phẩm dịch vụ của VNPT có nhiệm vụ xuyên suốt từ khâu đánh giá thị trường, thiết kế, phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách kinh doanh, chương trình bán hàng nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và đạt được mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận từ dịch vụ.

  1. Các nhiệm vụ chính:

- Chủ trì xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược phát triển Sản phẩm/Dịch vụ (SPDV) đơn lẻ hoặc SPDV phù hợp với từng đối tượng khách hàng (KH).

 - Xây dựng kế hoạch phát triển SPDV đơn lẻ hoặc SPDV phù hợp với từng đối tượng KH theo quý/tháng/năm.

- Thiết kế SPDV đơn lẻ hoặc SPDV phù hợp với từng đối tượng KH; đề xuất nhu cầu, ý tưởng và đánh giá SPDV.

- Chủ trì tổ chức nghiên cứu, phân tích và lập báo cáo đánh giá về Sản phẩm/Dịch vụ (SPDV); Chủ trì lập phương án kinh doanh, chính sách, triển khai sản phẩm/dịch vụ mới.

- Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện khung chính sách dịch vụ, giá cước, chính sách bán hàng (hoa hồng), chính sách hỗ trợ đối với SPDV được giao phụ trách.

- Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng (khuyến mại) nhóm SPDV đơn lẻ hoặc SPDV phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

- Tổ chức quản lý các SPDV được giao phụ trách; Quản lý danh mục SPDV; Quản lý vòng đời SPDV; Đánh giá hiệu quả kinh doanh SPDV; Chủ trì tổ chức triển khai đánh giá và đánh giá lại về vòng đời SPDV, đề xuất tiếp tục hoặc ngừng kinh doanh SPDV.

- Thực hiện giám sát, đánh giá triển khai chính sách kinh doanh, chương trình bán hàng,  chương trình truyền thông đối với nhóm SPDV được giao phụ trách

- Tham gia hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước

- Thiết lập hệ thống quy trình quản lý SPDV được giao phụ trách; Tổ chức triển khai hệ thống quy trình quản lý SPDV được giao phụ trách; Rà soát và cải tiến hệ thống quy trình quản lý SPDV được giao phụ trách.

  1. Các nhiệm vụ khác:

- Đề xuất nhu cầu đào tạo về SP-DV được giao phụ trách trên toàn quốc

- Tham gia đào tạo/ kèm cặp nội bộ

- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp quy liên quan đến ngành và dịch vụ đối với các SP-DV được giao phụ trách

- Thực hiện công tác báo cáo thường xuyên và đột xuất các nhiệm vụ được phân công đúng thời hạn quy định

- Các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung) chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, CNTT, Điện tử, Viễn thông.
  • Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi (Đối với lao động đang là lao động thuê lại của VNPT, độ tuổi tuyển dụng được cộng thêm thời gian làm thuê lại tại VNPT, tối đa không quá 3 năm.)
  • Tiếng Anh: Thành thạo, khả năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ CNTT cho khối Khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên nhân sự có khả năng phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu, hiểu biết thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
  • Kỹ năng: có kỹ năng lập kế hoạch và điều phối, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng phục vụ công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
Thông tin khác

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, sẵn sàng làm ngoài giờ.

Phúc lợi
VNPT-Vinaphone