Trở lại

Kỹ sư Quản lý chất lượng dịch vụ

Công ty Công nghệ thông tin VNPT
Số lượng: 1
Hà Nội
Hạn nộp: 31/12/2024
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

1. Công tác quản lý quy trình

- Quản lý, xây dựng, phân rã, cập nhật, cải tiến các quy trình trong Trung tâm

- Tổ chức triển khai, đánh giá các quy trình trong Trung tâm

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong và ngoài Trung tâm các vấn đề liên quan đến quy trình, quy định

- Tổ chức quản lý lưu trữ các quy trình đã Phòng hành; đảm bảo chia sẻ tài liệu

- Chủ trì đề xuất các chương trình, công cụ phục vụ công tác quản lý đảm bảo quy trình của đơn vị

2. Công tác tuân thủ, kiểm soát đảm bảo chất lượng

- Xây dựng tiêu chí đánh giá công tác xây dựng quy trình và đảm bảo thực hiện quy trình tại các đơn vị

- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện việc kiểm tra, audit tính tuân thủ

- Thực hiện kiểm tra việc đảm bảo quy trình đã Phòng hành

3. Quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ

- Giám sát, đánh giá quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu nâng cấp phần mềm, tác động hệ thống các sản phẩm, dịch vụ CNTT

- Giám sát, đánh giá các sự cố phát sinh và kết quả xử lý sự cố các sản phẩm, dịch vụ CNTT

4. Công tác phân tích, báo cáo

- Thực hiện báo cáo, đánh giá, phân tích số liệu định kỳ phục vụ công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành máy tính và CNTT phù hợp với vị trí công việc hoặc nhóm chuyên ngành khác CNTT nhưng học từ 80 tín chỉ CNTT trở lên trong thời gian học Đại học.
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc về quản lý chất lượng dịch vụ hạ tầng, mạng, dịch vụ CNTT
  • Có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành CNTT
  • Có kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ về quản lý dịch vụ CNTT
  • Có khả năng giao tiếp, trình bày, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng về quản trị cơ sở dữ liệu và kỹ năng lập trình
Phúc lợi
Công ty Công nghệ thông tin VNPT

Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.

VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).

VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy