1. Công tác quản lý quy trình
- Quản lý, xây dựng, phân rã, cập nhật, cải tiến các quy trình trong Trung tâm
- Tổ chức triển khai, đánh giá các quy trình trong Trung tâm
- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong và ngoài Trung tâm các vấn đề liên quan đến quy trình, quy định
- Tổ chức quản lý lưu trữ các quy trình đã Phòng hành; đảm bảo chia sẻ tài liệu
- Chủ trì đề xuất các chương trình, công cụ phục vụ công tác quản lý đảm bảo quy trình của đơn vị
2. Công tác tuân thủ, kiểm soát đảm bảo chất lượng
- Xây dựng tiêu chí đánh giá công tác xây dựng quy trình và đảm bảo thực hiện quy trình tại các đơn vị
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện việc kiểm tra, audit tính tuân thủ
- Thực hiện kiểm tra việc đảm bảo quy trình đã Phòng hành
3. Quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Giám sát, đánh giá quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu nâng cấp phần mềm, tác động hệ thống các sản phẩm, dịch vụ CNTT
- Giám sát, đánh giá các sự cố phát sinh và kết quả xử lý sự cố các sản phẩm, dịch vụ CNTT
4. Công tác phân tích, báo cáo
- Thực hiện báo cáo, đánh giá, phân tích số liệu định kỳ phục vụ công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ.