1. Hỗ trợ triển khai dịch vụ CNTT trên địa bàn
- Chủ trì tiếp nhận và phối hợp xử lý SR, CR
- Hỗ trợ VTT/TP trong việc phân tích, làm rõ yêu cầu CR; chuyển TT GPCN thực hiện; Phối hợp với VTT/TP trong việc đánh giá kết quả sau khi GPCN xử lý
- Hướng dẫn bổ sung, đào tạo chuyển giao các chức năng mới của sản phẩm cho VTT
- Phối hợp kiểm tra đánh giá chức năng của SPDV sau khi upcode
2.Tiếp nhận các giải pháp dịch vụ từ trung tâm chuyên ngành
- Tiếp nhận các giải pháp dịch vụ mới của các Trung tâm giải pháp
- Tiếp nhận các bản nâng cấp, cải tiến
- Hướng dẫn, chuyển giao những chức năng mới, nâng cấp đến địa bàn
3.Đề xuất về sản phẩm, dịch vụ
- Đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện có
- Đề xuất ý tưởng sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu thị trường
4. Theo dõi tình triển khai, tiến độ triển khai, bảo trì, chuyển giao, Báo cáo: Theo dõi tình hình triển khai, ghi nhận các ý kiến của khách hàng theo dõi việc đáp ứng. Báo cáo tổng hợp
5. Chức năng khác
- Tham gia xây dựng, sửa đổi quy trình,…
- Các nhiệm vụ khác được phân công