Trở lại

Nhân viên Hỗ trợ triển khai

Công ty Công nghệ thông tin VNPT
Số lượng: 1
Đà Nẵng
Hạn nộp: 31/03/2025
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

1. Hỗ trợ triển khai dịch vụ CNTT trên địa bàn

  • Chủ trì tiếp nhận và phối hợp xử lý SR, CR
  • Hỗ trợ VTT/TP trong việc phân tích, làm rõ yêu cầu CR; chuyển TT GPCN thực hiện; Phối hợp với VTT/TP trong việc đánh giá kết quả sau khi GPCN xử lý
  • Hướng dẫn bổ sung, đào tạo chuyển giao các chức năng mới của sản phẩm cho VTT
  • Phối hợp kiểm tra đánh giá chức năng của SPDV sau khi upcode

2.Tiếp nhận các giải pháp dịch vụ từ  trung tâm chuyên ngành 

  • Tiếp nhận các giải pháp dịch vụ mới của các Trung tâm giải pháp
  • Tiếp nhận các bản nâng cấp, cải tiến
  • Hướng dẫn, chuyển giao những chức năng mới, nâng cấp đến địa bàn

3.Đề xuất về sản phẩm, dịch vụ

  • Đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện có 
  • Đề xuất ý tưởng sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu thị trường

4. Theo dõi tình triển khai, tiến độ triển khai, bảo trì, chuyển giao, Báo cáo: Theo dõi tình hình triển khai, ghi nhận các ý kiến của khách hàng theo dõi việc đáp ứng. Báo cáo tổng hợp

5. Chức năng khác

  • Tham gia xây dựng, sửa đổi quy trình,…
  • Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành máy tính và CNTT phù hợp với vị trí công việc hoặc nhóm chuyên ngành khác CNTT nhưng học từ 80 tín chỉ CNTT trở lên trong thời gian học Đại học
  • Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu biết và có kiến thức chuyên ngành về CNTT
  • Kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ về quản lý dịch vụ CNTT
  • Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trong lĩnh vực chuyên ngành quản lý và các sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh.
  • Hiểu biết và nắm rõ sản phẩm dịch vụ để có thể hỗ trợ triển khai cho khách hàng
  • Hiểu biết về các quy định của chính phủ, bộ thông tin truyền thông đối với hoạt động của ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước; các quy định về an toàn thông tin.
  •  Biết đánh giá phạm vi dự án, phân tích và chốt yêu cầu nghiệp vụ của giải pháp, ứng dụng và các đặc thù riêng của khách hàng.
Phúc lợi
Công ty Công nghệ thông tin VNPT

Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.

VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).

VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy