Mô tả công việc
- Khảo sát, phân tích thiết kế, lập trình phát triển giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Số theo yêu cầu của khách hàng.
- Điều chỉnh chức năng các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Số có sẵn của Tập đoàn.
- Tham gia tư vấn, giới thiệu, triển khai các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng tài liệu dự án, tài liệu hướng dẫn sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
1. Chuyên ngành:
- Tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành Máy tính và Công nghệ thông tin (CNTT) phù hợp với vị trí tuyển dụng hoặc nhóm chuyên ngành khác CNTT nhưng học từ 80 tín chỉ CNTT trở lên trong thời gian học Đại học.
- Hoặc tốt nghiệp Đại học nhóm chuyên ngành Công nghệ điện tử - viễn thông, Kỹ thuật điện tử - viễn thông, Toán tin và có chứng chỉ Quốc tế về CNTT theo quy định của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
(Ghi chú: Tại thời điểm tuyển dụng, nếu lao động chưa có chứng chỉ CNTT, Viễn thông Sơn La xem xét tuyển dụng nhưng yêu cầu người lao động cam kết hoàn thành chuyển đổi bằng Đại học về CNTT hoặc có chứng chỉ quốc tế về CNTT trong thời gian giao kết hợp đồng lao động xác định thời hạn).
2. Hình thức đào tạo:
Hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung); đối với những Bằng tốt nghiệp Đại học được cấp từ 01/7/2019 trở về sau không ghi hình thức đào tạo, hình thức đào tạo căn cứ trên Phụ lục của Bằng đại học; Lao động được các cơ sở đào tạo nước ngoài (đào tạo tại nước ngoài hoặc Việt Nam) cấp bằng.
3. Tiêu chuẩn khác
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng và các kỹ năng mềm khác theo yêu cầu vị trí tuyển dụng.
- Tư duy logic tốt, có khả năng nghiên cứu, đánh giá, cập nhật và tiếp cận công nghệ mới.
- Trình độ tiếng Anh: Khá, có khả năng đọc dịch tiếng Anh chuyên ngành tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Có khả năng chịu áp lực công việc cao./.
Phúc lợi