- Trực, vận hành trong Data Center, duy trì hạ tầng cơ điện và mạng IP của Data Center hoạt động ổn định, đúng tiêu chuẩn;
- Tổ chức tiếp nhận bàn giao và phân công nhiệm vụ các thành viên trong ca trực;
- Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ và tổ chức triển khai theo quy định;
- Phối hợp xử lý các sự cố phát sinh;
- Phối hợp giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống hạ tầng IDC;
- Tiếp nhận thông tin, kiểm tra và thực hiện hỗ trợ cho khách hàng lớn, có yêu cầu SLA cao sử dụng các dịch vụ trong Trung tâm dữ liệu;
- Thực hiện tư vấn khách hàng về các giải pháp trong cung cấp dịch vụ khi có yêu cầu;
- Phối hợp đón tiếp giới thiệu về Data Center khi có các đoàn khách đến thăm;
- Thực hiệc công tác báo cáo trong ca trực theo quy trình, quy định.
Kỹ sư Quản trị dịch vụ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Điện, Điện lạnh hoặc chuyên ngành tương đương;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong việc quản trị hệ thống: Điện, Điện lạnh, Mạng IP;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh tốt giao tiếp;
- Có các chứng chỉ sau làm một lợi thế: MCSA, CCNA, JNCIS, LPI, JNCIA, CDFOM, CDCP, hoặc tương đương;
- Đã quản lý nhóm làm việc là một lợi thế;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt;
- Làm việc theo ca (40h/ tuần).
Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.
VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).
VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:
- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy