Trở lại

Phó trưởng phòng kinh doanh - Trung tâm Truyền thông Vcomms

VNPT-Vinaphone
Số lượng: 1
Hà Nội
Hạn nộp: 30/11/2024
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

1. Kinh doanh:

-     Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu theo kế hoạch SXKD Trung tâm giao cho  phòng kinh doanh hàng năm bao gồm: Doanh thu ngoài (doanh thu xuất hóa đơn, đảm bảo tỷ lệ chênh lệch thu chi theo quy định); Doanh thu nội bộ (chạy quảng cáo inhouse theo đơn đặt hàng của các Ban nội bộ Tổng công ty, các TTKD tỉnh/thành phố)

  • Xây dựng, và phát triển các kênh truyền thông số phục vụ hoạt động truyền thông quảng cáo cho TCT.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác bên ngoài để hợp tác phát triển sản phẩm (các giải pháp quảng cáo Digital Marketing mới); Kinh doanh sản phẩm Digital Marketing với các đối tác bên ngoài, bao gồm: chỉ đạo định hướng lập kế hoạch theo brief khách hàng, xây dựng báo giá, thuyết minh giải pháp, đàm phán hợp đồng với khách hàng; đảm bảo mục tiêu doanh thu đề ra theo định hướng của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trên Bigdata và nghiên cứu đề xuất các phương án kinh doanh mới trên lợi thế nhà mạng Vinaphone.
  • Phát triển, xây dựng và triển khai kênh bán hàng các dịch vụ số mới của đơn vị.

2. Kỹ thuật:

  • Lập kế hoạch và triển khai các các hoạt động quảng cáo số hàng năm theo định hướng của đơn vị, bao gồm: kế hoạch doanh thu – chi phí trong từng tuần/tháng/quý/năm; giám sát và điều tiết dòng tiền đảm bảo để chạy quảng cáo, số dư trong tài khoản theo quy định trong “Quy chế quản trị tài nguyên quảng cáo trong hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo số”
  • Phát triển và điều hành việc vận hành dịch vụ quảng cáo số: Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tổ chức, vận hành các chiến dịch quảng cáo số của nội bộ và khách hàng ngoài đảm bảo tối ưu về mặt hiệu quả, chi phí và mức độ hài lòng khách hàng; và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các kênh Digital: Website, Mobile, Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads.…, triển khai quy trình quản trị tài khoản quảng cáo ở Trung tâm.

3. Công tác quản lý và đào tạo:

-     Quản lý nhân sự, đào tạo đội ngũ nhân sự vận hành chiến dịch tối ưu trên các kênh Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads.…của phòng

  • Đào tạo và phát triển đội nhóm theo yêu cầu của dự án trọng điểm của đơn vị hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc.

4. Công tác tài chính và các nhiệm vụ khác:

  • Chịu trách nhiệm về công tác tài chính, đấu thầu theo quy định hiện hành của Tổng công ty/Luật đấu thầu
  • Triển khai các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, định hướng của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy (hệ chính quy tập trung) chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Kinh tế; Tài chính
  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm xây dựng chiến lược, phát triển và kinh doanh giải pháp truyền thông quảng cáo số tại các Marketing Agency có tên tuổi
  • Đã có kinh nghiệm quản lý phòng/ban/đội/nhóm…
  • Am hiểu về sản phẩm truyền thông quảng cáo số, đặc biệt về những lợi thế của nhà mạng VinaPhone
  • Có khả năng xây dựng kế hoạch, báo giá, thuyết trình, tư vấn, đàm phán, thuyết phục với khách hàng
  • Am hiểu các quy định về đấu thầu/chào hàng cạnh tranh … theo quy định hiện hành của Tổng công ty/Luật đấu thầu; Có khả năng thực hiện đấu thầu trên mạng/trực tiếp theo các quy định hiện hành
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Chủ động trong công việc, năng động, suy nghĩ tích cực, chủ động
  • Có khả năng làm việc với áp lực cao, chấp nhận thách thức
  • Tuổi: dưới 30
Phúc lợi
VNPT-Vinaphone