Trở lại

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công ty Công nghệ thông tin VNPT
Số lượng: 3
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 28/02/2025
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng qua các kênh liên lạc (điện thoại, email, chat, social media) 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.

- Cung cấp thông tin, hướng dẫn, giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp, kịp thời và tận tâm.

- Ghi nhận, phân loại và xử lý hiệu quả các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo hoàn thành trong thời gian quy định.

- Tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng, theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu để hồi đáp cho khách hàng.

- Tổng hợp, báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung) chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc tương đương

- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu bằng Tiếng Anh

- Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.

- Giao tiếp, lắng nghe tích cực, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, làm việc độc lập và theo nhóm. Khả năng làm việc linh hoạt, độc lập và làm việc theo ca trực 24/7. Nhiệt tình, kiên nhẫn, tập trung cao và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.

- Năng động, sáng tạo và cam kết cao với mục tiêu của công ty.

- Tư duy sáng tạo, chủ động, chịu áp lực công việc tốt.

Phúc lợi
Công ty Công nghệ thông tin VNPT

Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.

VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).

VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy