- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng qua các kênh liên lạc (điện thoại, email, chat, social media) 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn, giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp, kịp thời và tận tâm.
- Ghi nhận, phân loại và xử lý hiệu quả các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo hoàn thành trong thời gian quy định.
- Tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng, theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu để hồi đáp cho khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng