Trở lại

Chuyên viên kinh doanh

Công ty Công nghệ thông tin VNPT
Số lượng: 2
TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 28/02/2025
Lưu việc làm
Chia sẻ
Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường. Trong đó cần thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh;

- Lập kế hoạch bán hàng với tập khách hàng được giao;

- Bán hàng trực tiếp và thực hiện các thủ tục hợp đồng và thu cước khách hàng. Xây dựng và tư vấn giải pháp cho khách hàng và chăm sóc khách hàng;

- Đàm phán và ký kết các chính sách, thỏa thuận hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng và kinh doanh SPDV;

- Duy trì, chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng, tham gia góp ý hoàn thiện sản phẩm dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung) chuyên ngành: CNTT, điện tử viễn thông, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, kinh tế và truyền thông,…. Các chuyên ngành tương đương

- Am hiểu nghiệm vụ chuyên nghành và công nghệ thông tin

- Có kiến thức về design patterns cơ bản

- Hiểu biết về các tiêu chuẩn VT, CNTT như: ITIL, eTOM ....

- Có kiến thức rộng về CNTT

- Hiểu biết về các công nghệ phát triển phần mềm đang ứng dụng rộng rãi.

- Hiểu biết, cập nhật các công cụ, xu hướng phát triển phần mềm.

- Đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành CNTT

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ

Phúc lợi
Công ty Công nghệ thông tin VNPT

Công ty Công nghệ thông tin VNPT (Tên viết tắt: VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn.

VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng Quốc tế).

VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Để làm được điều này, VNPT-IT đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

- Con người là chìa khóa
- Khách hàng là trung tâm
- Sáng tạo không ngừng
- Đối tác đáng tin cậy