Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường. Trong đó cần thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
- Lập kế hoạch bán hàng với tập khách hàng được giao;
- Bán hàng trực tiếp và thực hiện các thủ tục hợp đồng và thu cước khách hàng. Xây dựng và tư vấn giải pháp cho khách hàng và chăm sóc khách hàng;
- Đàm phán và ký kết các chính sách, thỏa thuận hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng và kinh doanh SPDV;
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng, tham gia góp ý hoàn thiện sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung) chuyên ngành: CNTT, điện tử viễn thông, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, kinh tế và truyền thông,…. Các chuyên ngành tương đương
- Am hiểu nghiệm vụ chuyên nghành và công nghệ thông tin
- Có kiến thức về design patterns cơ bản
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn VT, CNTT như: ITIL, eTOM ....
- Có kiến thức rộng về CNTT
- Hiểu biết về các công nghệ phát triển phần mềm đang ứng dụng rộng rãi.
- Hiểu biết, cập nhật các công cụ, xu hướng phát triển phần mềm.
- Đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành CNTT
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
Phúc lợi